บุหรี่ไฟฟ้า

uwell caliburn a2 นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างได้รับความยอดนิยมอย่างมาก ด้วยเช่นกัน และ ที่สำคัญนั้น ยังเป็น Pod ที่ค่อนข้างจะมีราคาที่ค่อนข้างจะถูกอย่างมาก และ พอตอย่าง uwell caliburn a2 นั้นก็มีการอัพเดตในหลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบคทวามนี้เราจะมาเจาะลึกกับ Pod อย่าง uwell caliburn a2 กันว่าเป็น Pod ที่เราควรใช้กันดีหรือไม่ มีอะไรอัพเดตกันบ้าง และ เหมาะกับการใช้งานของเราหรือไม่  

การออกแบบ A2  

ก่อนอื่นเราขอเริ่มต้นด้วย A2 นั้น มีการออกแบบมาให้ใช้ในชีวิตประจำวันกันมากขึ้น  มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา และ สามารถที่จะพกพาได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้งานคล่องแคล่ว ฟิลการสูบที่ค่อนข้างจะดี และ มีการรีดสี รีดควันค่อนข้างได้เยอะ ซึ่งรับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่เรานั้นสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้น  รับรองได้เลยว่าใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนก็ไม่หนักเหมาะกับทั้งผู้หญิง และ ผู้ชายด้วยเช่นกัน  

แบตเตอรี่ 

ในเรื่องของแบตเตอรี่เองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง uwell caliburn a2 นั้นถึงแม้ว่าจะเป็นพอตขนยาดเล็ก และ มีแบตเตอรี่ที่มีขนาดเล็ก ที่มีแบตเตอรี่เพียงแค่  520mAh ซึ่งดูแล้วอาจจะดูไม่เยอะมาก แต่ว่ารับรองได้เลยว่าด้วยค่าโอมห์ 0.9 และ กำลังไฟ 15 วัตต์ รับรองได้เลยว่าเพียงแค่ 1 วันนั้นสามารถที่จะใช้งานได้เพียงพออย่างแน่นอน ดังนั้นในเรื่องของแบตเตอรี่นั้นหายห่วงอย่างแน่นอน  

ลูกเล่นการเลือกใช้ 

  uwell caliburn a2  นั้นเป้นอีกหนึ่งใน Pod ที่ค่อนข้างมีลูกเล่นที่หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป้นการสูบแบบ Auto และ การกดสูบก็ได้ รวมถึงรูลมที่หลากหากหลายในการปรับระดับ และ รวมทั้งในเรื่องของ ระบบชาร์ตที่รวดเร็ว จึงทำเป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่ไม่ควรที่จะมองข้าม โดยในเรื่องของแบตเตอรี่นั้นก็เป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญที่มีการบอกสถาณะด้วยไฟ LED ด้วยเช่นกัน รับรองได้เลยว่ารู้สถาณะแบตเตอรี่อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าหากว่าเป็นมือใหม่นั้นก็สามารถที่จะใช้งานได้ง่ายอย่างมาก เพราะว่า  เรื่องของการใช้งานนั้นไม่ยุ่งยาก รับรองได้เลยว่าต่อให้เป็นมือใหม่ นั้นก็สามารถใช้งานได้ดีอย่างมากแน่นอน   

ข้อดีของการเลือกใช้  

  • พกพาได้ง่าย สะดวก น้ำหนักเบา  
  • ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้  
  • มีรูลมที่หลากหลาย  
  • เติมน้ำยาได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก  
  • มีระบบสูบถึง 2 โหมด แบบ Auto และ กดสูบ  
  • กลิ่นชัด  
  • คอยล์ใช้งานได้ง่าย  
  • ระบบชาร์ตรวดเร็ว  
  • ป้องกันการรั่วซึม  

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา Pod ที่ไว้ใช้งานนั้นรับรองได้เลยว่าเป็น Pod ที่ตอบโจทย์สำหรับมือใหม่อย่างมาก  และรับรองได้เลยว่าด้วยข้อดีของ uwell caliburn a2 นั้นกำลังได้รับความยอดนิยมอย่างมากด้วยข้อดีที่หลากหลายจึงทำให้เป็นอีกหนึ่งใน Pod ที่เหมาะกับมือใหม่อย่างมาก  ด้วยการใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก รับรองได้เลยว่า การใช้งานนั้นตอบโจทย์สำหรับใครหลากหลายคนอย่างมากแน่นอน  

s